Khóa học lễ tân nhà hàng, khách sạn

6
99

Thông tin Khóa học lễ tân nhà hàng, khách sạn


Home Học nghề Khóa học lễ tân nhà hàng, khách sạn
Học phí: 3.000.000
Thời lượng học: 3 tháng
Ca học: Sáng, chiều, tối các ngày trong tuần
Đơn vị cấp bằng, chứng chỉ: Cao Đẳng Văn Lang
Địa điểm học: Hà Nội  TPHCM  Đà Nẵng  
Số 457 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 195 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM
Số 12 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
Số 4 Tiểu La, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Khóa học lễ tân nhà hàng, khách sạn đã có 54 học viên đăng ký trong 10 ngày qua, bạn hãy là người tiếp theo
Đăng ký tư vấn Khóa học lễ tân nhà hàng, khách sạn tại đây

Nhân viên lễ tân khách sạn được xem là “bộ mặt” là hình ảnh của khách sạn nhà hàng. Vì là người đầu tiên và cuối cùng đại diện cho khách sạn để đón, tiếp xúc và tiễn khách, có thể gây cảm tình đẹp hay ấn tượng xấu đối với khách khi họ vừa bước chân đến khách sạn. Lễ tân đóng vai trò quyết định trong việc giới thiệu quảng bá khách sạn, thu hút và lưu giữ khách.

Ở vị trí quan trọng này nhân viên lễ tân khách sạn luôn phải giữ thái độ hiếu khách, thể hiện tốt phong cách chuyên nghiệp, lịch sự, thân thiện đối với khách.

Nhân viên lễ tân cần phải có chuyên môn nghiệp vụ, có ngọai ngữ thông thạo, có ngọai hình, có khả năng giao tiếp tốt ứng xử cùng với sự hiểu biết văn hóa – xã hội. Mỗi cử chỉ, hành động, việc làm của nhân viên lễ tân đều tác động đến quyết định tiêu dùng của khách du lịch.

Đối tượng

    • Học sinh tốt nghiệp Trung học cơ sở trở lên
    • Các đối tượng tự do khác có nhu cầu nâng cao nghiệp vụ.

Nội dung khóa học

  • Khái niệm về ngành lễ tân khách sạn
  • Cơ cấu tổ chức & hoạt động của bộ phận lễ tân
  • Mối quan hệ giữa bộ phận Lễ Tân với các bộ phận khác
  • Kỹ năng đăng ký và nhận phòng
  • Kỹ năng dịch vụ khách hàng
  • Kỹ năng dịch vụ trả phòng
  • Kỹ năng đặt phòng trực tuyến
  • Các phương thức thanh toán và đặt cọc
  • Cung cấp các dịch vụ tại quầy thông tin và hỗ trợ hành lý
  • Kỹ năng bán hàng- quan hệ với khách hàng
  • kỹ năng giao tiếp và xử lý phàn nàn của khách
  • Lập báo cáo

Kết thúc khóa học

  • Có chứng chỉ hoàn tất khóa học do trường Cao Đẳng Văn Lang cấp có giá trị toàn quốc;
  • Hiểu rõ ý nghĩa và cách thức trở thành một lễ tân đẳng cấp;
  • Tự tin thể hiện khả năng trong những khách sạn đẳng cấp thế giới;

6 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.